Chính sách đổi trả

I. QUY ĐỊNH ĐỔI MỚI SẢN PHẨM

1. Đối với sản phẩm chưa qua sử dụng:

  • Quý khách được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa lắp đặt, chưa qua sử dụng và được kiểm tra xác nhận bởi kỹ thuật viên của Hãng. Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi
  • Thời gian áp dụng đổi sản phẩm chưa sử dụng: trong vòng 07 ngày.

2. Đối với sản phẩm đã qua sử dụng:

  • Quý khách hàng được hỗ trợ đổi sản phẩm cùng loại khi gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật từ Nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận từ kỹ thuật viên của Hãng và tuân thủ các điều kiện sau:
  • – Sản phẩm được xác định là chính hãng ROBOT (có căn cứ hóa đơn mua hàng, tem nhận diện và được đăng ký bảo hành điện tử).
    – Sản phẩm còn nguyên tem niêm phong, tem bảo hành của nhà sản xuất và đầy đủ linh phụ kiện, Phiếu bảo hành (nếu có)….như ban đầu.
    – Hàng hóa nhận lại không có lỗi về hình thức (móp méo, trầy xước, ố màu, vỡ…).

  • Thời gian áp dụng đổi sản phẩm đã qua sử dụng: 30 ngày

3. Quá thời gian đổi mới sản phẩm:

Khi phát sinh các trường hợp liên quan tới đổi mới sản phẩm nhưng vượt quá mốc thời gian quy định ở các mục nêu trên, quý khách hàng sẽ được đổi trả sản phẩm theo quy định tại mục QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

4. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

  • Quý khách hàng muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại mà không báo trước.
  • Quý khách hàng sử dụng, vận hành không đúng hướng dẫn Nhà sản xuất gây hỏng hóc sản phẩm.
  • Quý khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chính sách bảo hành như: Không đăng ký bảo hành điện tử, không có hóa đơn chứng từ mua hàng…
  • Quý khách hàng tự gây hư hỏng bên ngoài như bong tróc, bể vỡ, thay đổi hình dáng, cấu trúc nguyên lý hoạt động của sản phẩm…
  • Hàng hóa đã được khách hàng ký xác nhận “Đạt Chất Lượng” nhưng sau đó khách hàng lại yêu cầu đổi trả hàng với lý do sai phạm hình thức: trầy xước, ố vàng, móp méo…

 II. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

  1. Sản phẩm nằm trong thời gian bảo hành được quy định tại mục II. THỜI GIAN BẢO HÀNH và thỏa mãn điều kiện bảo hành miễn phí được quy định tại mục IV. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
  2. Quá thời gian đổi mới sản phẩm quy định tại mục QUY ĐỊNH ĐỔI MỚI SẢN PHẨM
  3. Sản phẩm còn hạn bảo hành nhưng sửa chữa từ 3 lần trở lên trong vòng 1 tháng mà vẫn không khắc phục được lỗi sản phẩm.
  4. Tùy tình trạng thực tế của sản phẩm đã qua sử dụng cần đổi trả, các bên sẽ cùng đánh giá tình trạng sản phẩm, thỏa thuận giá trị còn lại sau khấu hao của sản phẩm, để làm căn cứ đổi sản phẩm khác.
  5. Trong trường hợp đổi sản phẩm có giá trị tương đương với giá trị còn lại sau khấu hao của sản phẩm bị đổi thì các bên sẽ không bù tiền chênh lệch cho nhau.
  6. Trong trường hợp đổi sản phẩm có giá trị chênh lệch, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá trị sản phẩm mới được thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.
  7. Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng bị thay thế theo điều khoản bảo hành sẽ trở thành tài sản của Hãng.
  8. Thời gian bảo hành đối với sản phẩm được đổi sẽ được tính tiếp tục thời gian đã sử dụng sản phẩm trước.

III. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

Tất cả sản phẩm Robot sẽ được bảo hành tại Trung tâm Dịch Vụ Khách hàng:

  • Trung tâm bảo hành: 265 Khuất Duy Tiến – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội

IV. ĐẦU MỐI LIÊN HỆ

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ, kỹ thuật, bảo hành sản phẩm nhanh nhất

Hotline 088 945 1368

TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CÔNG TY SMARTHOME365